NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI NẠP THẺ ZING VÍ ĐIỆN TỬ THANH TOÁN HÓA ĐƠN

1. Tại sao thẻ của tôi bị từ chối, giao dịch thanh toán không thành công?

Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn hãy tra xét lại các nguyên nhân sau:

  • Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng (Đối với thẻ Visa, MasterCard,..)

  • Chưa đăng ký đủ điều kiện để thực hiện thanh toán trực tuyến với Ngân hàng (Đối với thẻ ATM nội địa)

  • Trình duyệt sử dụng không phù hợp, 123Pay khuyến khích bạn sử dụng Google Chrome

  • Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.

  • Nhập sai thông tin thẻ

  • Đối với riêng thẻ Visa, MasterCard: Trong quá trình thanh toán, có thể bạn được yêu cầu nhập Mật khẩu của chương trình Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode nhưng bạn đã không hoàn thành hoặc nhập sai OTP của dịch vụ xác thực này

  • Vượt giới hạn/ số lần thanh toán theo quy định của ĐVCNT

Để biết nguyên nhân chính xác, vui lòng liên hệ với hotline 1900545436 của 123Pay

 

2. Các tình huống và lý do khiếu nại

  • Khi bạn không nhận được hàng hóa, dịch vụ mặc dù đã thanh toán thành công.

  • Khi bạn nhận được hàng hóa, dịch vụ không đúng với yêu cầu.

  • Khi giao dịch không thành công nhưng bị trừ tiền

  • Bạn không nhận được kết quả thanh toán sau 15 phút

Bạn hãy nhanh chóng gọi điện thoại đến hotline 1900545436  của 123Pay để được hỗ trợ. Sau khi thực hiện hoàn tiền, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận cho bạn


3. 
Điều kiện tiếp nhận khiếu nại là gì?

Khiếu nại của quý khách được xem là hợp lệ khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Thời điểm khiếu nại không vượt quá 6 tháng kể từ khi thực hiện giao dịch.

  • Thông tin quý khách cung cấp trong mẫu yêu cầu khiếu nại trùng khớp với thông tin quý khách đã sử dụng khi thực hiện giao dịch.Trong một số trường hợp, theo thỏa thuận, ĐVCNT sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn.

 

4. Sau bao lâu tôi sẽ nhận lại được khoản tiền này?

Sau khi thực hiện hoàn tiền, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận cho bạn.Theo quy định của tổ chức thẻ quốc tế Visa/ MasterCard: thời gian tối đa mà bạn nhận lại được hạn mức (đối với thẻ tín dụng) hoặc ghi có tài khoản (đối với thẻ ghi nợ)  là 30 ngày kể từ lúc chúng tôi thực hiện hoàn tiền. Theo kinh nghiệm thực tế, tùy theo từng Ngân hàng mà bạn có thể sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại sớm hơn, trong vòng 5- 10 ngày.

Đối với thẻ ATM nội địa: bạn sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại trong vòng 07 ngày.


5. 
Giao dịch đòi bồi hoàn (chargeback) là gì? Khi nào nó xảy ra?

Giao dịch đòi bồi hoàn xảy ra khi chủ thẻ khiếu nại lên ngân hàng phát hành về các khoản chi tiêu của mình tại đơn vị của bạn. Các lý do thông thường mà chủ thẻ khiếu nại đối với một giao dịch là: chủ thẻ không thực hiện giao dịch, đơn vị không giao hàng hoặc dịch vụ không đúng như mô tả. Khi có giao dịch đòi bồi hoàn, ngân hàng/123Pay sẽ gửi yêu cầu tra soát đến bạn.

     
6. 
Đơn vị phải làm gì khi nhận được yêu cầu tra soát từ khách hàng?

Đơn vị phải xuất trình các hóa đơn chứng từ để chứng minh việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ của mình. Để tránh các rủi ro, điều kiện cung cấp hàng hóa của đơn vị phải rõ ràng và được đăng tải trên website. 123Pay nếu cần thiết sẽ tư vấn cho đơn vị chấp nhận thẻ quy trình kiểm soát rủi ro và thủ tục để xử lý tra soát từ ngân hàng.

       
7. 
Phí tra soát (chargeback fee) tại 123Pay là bao nhiêu?

123Pay hoàn toàn không thu phí tra soát. Đơn vị chỉ cần xuất trình các hóa đơn chứng từ bán hàng và phối hợp với Ngân hàng trong việc xử lý tra soát.


8. 
Hoàn tiền được thực hiện như nào? Có mất phí khi thực hiện không?

Đơn vị đối tác thực hiện hoàn tiền đơn giản bằng công cụ trực tuyến của 123Pay cung cấp. Các giao dịch hoàn tiền sẽ chỉ được tính phí xử lý giao dịch.


9. 
123Pay có công cụ quản lý rủi ro không?

123Pay sử dụng giải pháp quản lý giả mạo Decision Manager của Cybersource. Với công nghệ này, đơn vị đối tác nên cung cấp cho 123Pay thông tin khách hàng (KH) thanh toán để 123Pay có thể kiểm soát giao dịch tiếp theo của KH trong trường hợp KH đã từng gian lận trước đó. Ngoài ra, 123Pay còn tổ chức phòng quản lý giả mạo, phối hợp chặt chẽ với đơn vị đối tác nhằm thực hiện quy trình quản lý rủi ro trong tổ chức.


10. 
Thông tin thẻ mà tôi đã nhập có được bảo vệ an toàn hay không?

123Pay xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, 123Pay còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu như PCI DSS