NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI NẠP THẺ ZING VÍ ĐIỆN TỬ THANH TOÁN HÓA ĐƠN
Ngân hàng Doanh nghiệp + Mua sắm trực tuyến + Giải Trí + Du Lịch - Khách sạn - Ẩm Thực + Điện máy + Trang sức - Làm Đẹp - Hoa - Quà tặng + Nạp thẻ điện thoại - thẻ game + Giáo Dục Trực Tuyến Và Sách + Dịch Vụ Khác Đăng ký làm đối tác

VERA
Công ty Quốc Tế Quadrille & Vera (Q&V) là công ty liên doanh chuyên kinh doanh thời trang nội y và trang phục mặc nhà cao cấp dành cho phụ nữ, được thành lập vào ngày 01 tháng 04 năm 2001 theo luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam giữa công ty Quadrille Nishida Nhật Bản với hai đối tác Việt Nam là Tập đoàn đầu tư và phát triển Sơn Kim và Công Ty may Hồng Vân. Đây là những công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang cao cấp của Nhật Bản và Việt Nam.
Q&V đặt trụ sở giao dịch chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam đồng thời mở rộng hợp tác và phân phối ra các nước trong khu vực và trên thế giới.
 
I. Sự phát triển
Xuất phát từ mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ, Quadrille & Vera đã đầu tư rất nhiều vào hàng loạt công nghệ hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và những chương trình chăm sóc, tư vấn, nhằm mang lại những ưu đãi cao nhất dành cho khách hàng.
 
Ngày nay, Quadrille & Vera đang sở hữu 4 thương hiệu: Vera, Wow, Misaki và Woweco đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ hàng trung bình kinh doanh tại hệ thống siêu thị đến hàng cao cấp kinh doanh tại các cửa hàng hiện đại trong các Trung tâm thương mại sang trọng.
Với hệ thống cửa hàng phát triển đến con số hơn 100 cửa hàng (Wow và Vera) trực thuộc và hơn 200 điểm bán trải rộng khắp các tỉnh, thành trên cả nước, Quadrille &Vera  được xem là công ty thời trang nội y và trang phục mặc nhà có hệ thống phân phối rộng rãi nhất trên cả nước.

1997: Đánh dấu sự ra đời nhãn hiệu thời trang nội y cao cấp Vera - thuộc công ty Sơn Kim.

1999: Cửa hàng Vera đầu tiên tại 34 Bùi Thị Xuân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của số đông khách hàng về chất lượng sản phẩm và mẫu mã phong phú.

2001: Thành lập Liên doanh -  ra đời công ty Quốc tế Quadrille & Vera – phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm Vera trên toàn quốc, tăng cao mức độ nhận biết thương hiệu Vera là thương hiệu trang phục nội y, trung phục ngủ và trang phục mặc nhà cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

2002: Giới thiệu chương trình thẻ khách hàng thân thiết - Vera Card, với các hoạt động marketing giới thiệu chương trình thẻ nổi bật thông qua các chương trình ca nhạc thời trang "Thay lời yêu thương"

2003: Tổ chức chương trình fashion show "Mơ về Châu á" của nhà thiết kế Võ Việt Chung

2004: Giới thiệu concept cửa hàng với hệ thống nhận diện mới tại VN, được tạp chí Marketing bình chọn là top 3 sự kiện marketing tại VN

2005 - 2011: phối hợp cùng TTTDTT Q.1 và Hội Liên Hiệp phụ nữ Tp.HCM tổ chức chương trình ngày hội Phụ nữ khỏe và đẹp, thu hút gần 30,000 phụ nữ Tp.HCM tham gia đồng diễn thể dục buổi sáng vào ngày 8/3 tại công viên 30/4

2006: Vera nằm trong Top 3 doanh nghiệp may mặc thành công nhất Việt Nam;

2009: Giới thiệu thương hiệu Misaki ra thị trường, với các sản phẩm trang phục nội y và trang phục ngủ dành cho khách hàng có thu nhập trung bình và chuyên phân phối qua hệ thống siêu thị.

2002 – đến nay: Quadrille & Vera được bình chọn là doanh nghiệp HVNCL và top 100 thương hiệu mạnh tại Việt Nam.

2012: Quadrille & Vera nhận chuyển nhượng thương hiệu Wow và Woweco từ Sonkim Fashion
 
II. Thương hiệu thời trang nội y và mặc nhà VERA
Đi cùng sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, những sản phẩm đầu tiên của Vera đã được giới thiệu vào năm 1997. Với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chất liệu, màu sắc và họa tiết, những thiết kế tiên phong đã nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, dần khẳng định vị thế thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. 
 
1. Ý nghĩa
 
a. Ý nghĩa nhãn hiệu
VERA:Viết tắt của từ Vietnam Era, có nghĩa là Kỷ nguyên Việt Nam. Bên cạnh đó, VERA còn là viết tắt của từ Veracious, nghĩa là chân thật và mùa xuân (trong tiếng La Tinh). Tất cả ý nghĩa trên đều nhằm khắc họa nên một nét đẹp hoàn mỹ cả về hình thể lẫn tâm hồn của người phụ nữ.
Slogan "A Sense of Style":
Sense:  từ ngữ của giác quan, của ý thức nhưng vẫn mang đầy xúc cảm. Ần chứa trong đó là sự thông minh, lịch lãm, lại có chút bản năng, trực giác và nhạy cảm của một người phụ nữ thời đại. Và “người phụ nữ Vera” cảm nhận về sự tinh tế của cả một phong cách chứ không chỉ là cái đẹp đơn thuần. Người phụ nữ ấy có một sự thông minh đáng ngưỡng mộ, một nét đẹp nóng bỏng đầy mê hoặc, một tâm hồn dịu dàng, nữ tính và một cá tính hiện đại, trẻ trung của thời đại.
 
b. Ý nghĩa biểu tượng cánh hoa hình trái tim
Bên cạnh chữ Vera bao giờ cũng là hình ảnh ba cánh hoa có hình trái tim xinh xắn tạo nên một biểu tượng của sự tao nhã, thanh lịch và hiện đại:
  • Hình ảnh trái tim tượng trưng cho sự thăng hoa cảm xúc, cho tình yêu và cho sự trường tồn vĩnh cửu.
  • Ba cánh hoa tạo nên một bông hoa xinh đẹp, tượng trưng cho sự nữ tính, thanh tú, duyên dáng nhưng vẫn rất tươi trẻ và hiện đại.
  • Phần cánh hoa nở rộng tạo nên hình ảnh giống ký tự “V” trong thương hiệu Vera. Những cánh hoa xoay vòng tạo nên một biểu tượng gần gũi với thiên nhiên, luôn hướng đến sự chuyển động, phát triển và hứng khởi.

 

2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi
 
a. Tầm nhìn
  • Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho người phụ nữ tại thị trường nội địa và khu vực,
  • Đặt chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu. Những thiết kế, chất liệu luôn hướng đến sự thân thiện với môi trường và  sức khỏe người tiêu dùng.
 
b. Sứ mệnh
  • Tôn vinh sự quyến rũ của phái đẹp.
  • Mang đến những sản phẩm chất lượng. Góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
  • Sáng tạo, định hình phong cách thời trang đẳng cấp và riêng biệt.
  • Tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Cải thiện chất lượng đời sống người lao động và đóng góp vào công cuộc xây dựng một xã hội phồn vinh.

 

c. Giá trị cốt lõi
  • Sự phát triển đồng bộ giữa công ty, con người và xã hội.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Định hướng sự vững mạnh của nguồn nhân lực luôn song hành với sự phát triển của công ty.
  • Luôn đặt tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng lên đầu.
 
3. Định vị phong cách Vera
Cô gái Vera thông minh, gợi cảm; đôi lúc lại nữ tính, dịu dàng, rồi bất chợt phá cách, khoác lên mình một phong cách trẻ trung, hiện đại. Thời trang và phong cách không ngừng biến đổi, và các cô gái Vera cũng không ngừng chuyển động theo hơi thở thời đại để trở nên quyến rũ và ngọt ngào hơn.
Thấu hiểu điều đó, Vera với định vị là một thương hiệu thời trang “ĐẲNG CẤP – GỢI CẢM – SỨC KHỎE” đã đem đến cho khách hàng của mình 5 dòng sản phẩm mang những phong cách khác nhau, thỏa mãn da đạng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.
 
  • Phong cách Luxury: Một vẻ đẹp kiêu sa, quý phái. Là phong cách dành riêng cho những người phụ nữ thành đạt. Những thiết kế mang phong cách Luxury hướng đến sự tinh tế trong từng đường nét, sang trọng với từng họa tiết và chất liệu, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, thanh lịch và tràn ngập hơi thở thời đại.
 
  • Phong cách Sexy: Dành cho những cô nàng gợi cảm, kiêu hãnh về những đường cong hoàn hảo của bản thân. Những sản phẩm theo phong cách Sexy luôn được thiết kế mới lạ, đột phá góp phần phô diễn một cách hoàn hảo những nét quyến rũ mượt mà của người phụ nữ. Trên nền chất những chất liệu mềm mại đầy mê hoặc như silk, voan hay ren, dòng sản phẩm Sexy của Vera đem đến cho người phụ nữ sức quyến rũ tuyệt đối.
 
  • Phong cách Feminine: Dịu dàng luôn được xem là đức tính đầu tiên của người phụ nữ. Trong xã hội hiện đại ngày nay, dịu dàng không chỉ dừng lại ở sự nhu mì, hiền thục mà còn là nét nữ tính, đằm thắm phảng phất hơi thở trẻ trung thời đại. Dịu dàng, nhưng không kém phần cá tính chính là những gì mà dòng sản phẩm Feminine hướng đến. Những thiết kế của Feminie trên nền những chất liệu mềm mại như voan, silk toát lên vẻ thùy mị, duyên dáng nhưng vẫn khiến người phụ nữ nổi bật với cá tính riêng của mình.
 
  • Phong cách Just Relax: Là một phong cách không thể thiếu trong tủ đồ của những bạn gái hiện đại. Dòng sản phẩm này mang đến cho các bạn gái nét trẻ trung, năng động qua những thiết kế mang đậm hơi thở thời đại trên nền chất liệu cotton co giãn. Vera Just Relax mang đến một nét cá tính trẻ trung, hiện đại vô cùng quyến rũ.
 
  • Phong cách Vera Basic: Đơn giản luôn được xem là một nét đep điển hình. Đó chính là tiêu chí mà những sản phẩm của dòng Vera Basic luôn hướng đến. Với những thiết kế trẻ trung, năng động mang tính ứng dụng cao, Vera Basic mang đến một vẻ đẹp nền nã, chân phương nhưng vẫn khiến bạn tự tin theo cách riêng của chính mình.
 
Bằng việc cung cấp và định hình những dòng sản phẩm với những phong cách khác nhau nhưng vẫn mang đậm bản sắc thương hiệu, Vera không chỉ đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú mà còn trở thành người tiên phong và đạt được bước tiến dài trên thị trường thời trang nội y và thời trang mặc nhà hiện nay.