NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI NẠP THẺ ZING VÍ ĐIỆN TỬ THANH TOÁN HÓA ĐƠN

Việc giao dịch, kinh doanh của các doanh nghiệp đối tác của 123Pay vốn không có ngày nghỉ, những sự cố xảy ra trong quá trình giao dịch - thanh toán ở những thời điểm khác với giờ hành chính có thể là nỗi phiền toái cho doanh nghiệp giao dịch ở các cổng thanh toán khác vì không có sự hỗ trợ cần thiết. Điều ấy có thể khiến nhiều cơ hội bị bỏ qua, những giao dịch lớn không được kết nối và thậm chí nhiều con đường lớn sắp tới với doanh nghiệp có thể không được mở. Với quyết tâm đồng hành cùng doanh nghiệp, chia sẻ mọi khó khăn và là chỗ dựa vững chắc cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp đối tác, 123Pay cam kết mang đến khách hàng dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, vào mọi lúc, ở mọi nơi, luôn luôn 24/7 sẽ có người giải quyết các khúc mắc của khách hàng thông qua nhiều hình thức hỗ trợ, nhằm đảm bảo các doanh nghiệp có thể liên lạc ở bất cứ tình huống nào.

Các hình thức hỗ trợ đa dạng bao gồm:

  • Hỗ trợ trực tuyến (Online Support) và Live Chat tiện dụng cho khách hàng đang online và thường sử dụng các phương tiện nhắn tin qua mạng.
  • Tổng đài 1900 545 436 (cước phí 1.000đ/phút) giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra các hình thức hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo và có chuyên môn cao.
  • Trung tâm hỗ trợ (Nghênh Khách Đường) - với đội ngũ tư vấn viên lịch thiệp, chuyên môn cao luôn sẵn sàng tiếp đón và cùng với doanh nghiệp giải quyết các khó khăn, vướng mắc một cách nhanh nhất nhằm để công việc giao dịch - thanh toán luôn đạt hiệu quả cao nhất cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.