NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI NẠP THẺ ZING VÍ ĐIỆN TỬ THANH TOÁN HÓA ĐƠN

Trong quá trình tham gia và sử dụng các cổng thanh toán sẽ có một vấn đề về kỹ thuật phổ biến như:

  • Hệ thống bận
  • Xác thực đối tác thất bại
  • Không hỗ trợ ngân hàng
  • Trùng ID
  • Vượt quá giới hạn thanh toán/giao dịch
  • Thông tin thanh toán không hợp lệ
  • Lỗi giao tiếp hệ thống ngân hàng

Những vấn đề kỹ thuật này sẽ là rào cản cho việc giao dịch - thanh toán và cần thiết phải có sự hỗ trợ tận tâm và ngay lập tức nhằm để việc giao dịch - thanh toán có thể diễn ra thuận lợi và an toàn. Để đáp ứng nhu cầu không bị các lỗi kỹ thuật làm phiền trong việc hoạt động của doanh nghiệp trên 123Pay, đội ngũ kỹ thuật của 123Pay luôn túc trực sẵn sàng tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng kịp thời, nhanh chóng 24/7. Với đội ngũ kỹ thuật, các đối tác doanh nghiệp của 123Pay sẽ không còn nỗi lo lắng bị các lỗi kỹ thuật làm phiền. Ngoài việc hỗ trợ khách hàng khi có sự cố, đội kỹ thuật túc trực hoạt động 24/7 nhằm rà soát, tìm kiếm và sửa chữa ngay các lỗi tiềm ẩn nhằm tối thiểu hóa các vấn đề kỹ thuật có thể xảy ra với khách hàng.



Trong trường hợp hãn hữu, có thể tổng đài bị quá tải nên các đường dây đều bận, sự chờ đợi có thể gây bức bối hay làm chậm tiến độ giao dịch - thanh toán của đối tác, khách hàng xin vui lòng liên hệ theo số máy 1900 545 436 (cước phí 1.000đ/phút). Với số máy này, thông tin khách hàng báo sẽ được thông báo báo lên tổng đài khắc phục sự cố một cách nhanh nhất nhằm triển khai sửa chữa, hỗ trợ cho đối tác doanh nghiệp ngay lập tức.